Khang Phúc đồng hành cùng “Ngày Hội giao lưu viết chữ đẹp học sinh tiểu học huyện Châu Thành, Đồng Tháp năm học 2023-2024”

Ngày 02/04/2024 Phòng Giáo dục Đào tạo (GD&ĐT) Châu Thành tổ chức “Ngày Hội giao lưu viết chữ đẹp học sinh tiểu học huyện Châu Thành năm học 2023-2024”. Công ty cổ phần công nghệ Khang Phúc vinh dự đồng hành cùng hội thi năm nay với vai trò nhà tài trợ.

 Nguyễn Thị Hoàng Vinh, Trưởng phòng Phòng GDĐT, Trưởng ban Ban Tổ chức phát biểu trong Ngày Hội giao lưu viết chữ đẹp

 Đỗ Laval, Chuyên viên Phòng GDĐT, thông qua thể lệ, nội quy Ngày Hội giao lưu viết chữ đẹp

Lễ Khai mạc, đại diện công ty cổ phần công nghệ Khang Phúc có nhiều phần quà cho các em học sinh. Khang Phúc hy vọng với những món quà nhỏ này sẽ là động lực cho các em trên con đường học tập của mình.

Đại diện công ty Khang Phúc trao quà trong phần khai mạc cho các em học sinh

Phần khai mạc Ngày hội diễn ra thuận lợi với sự phấn khởi của các em học sinh cũng như giáo viên và phụ huynh của huyện Châu Thành.

Hội trường Trung tâm văn hóa - Học tập cộng đồng xã Tân Nhuận Đông nơi diễn ra hội thi

 Đại diện công ty Khang Phúc vinh dự được Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Châu Thành trao tặng Hoa và Bằng khen lưu niệm

Sau phần khai mạc, các em được tham gia giao lưu “Vở sạch - Chữ đẹp”. Giấy thi Khang phúc vinh dự được sử dụng trong hội giao lưu viết chữ đẹp.

Các em học sinh đang nỗ lực trong trong phần viết chữ đẹp

Giấy thi Khang Phúc giúp cho các em học sinh viết đẹp hơn và không thấm ra sau

Các trường sẽ trưng bày sản phẩm giao lưu viết chữ đẹp. Những cuốn tập " Giúp em viết đúng viết đẹp" của Khang Phúc sẽ được trưng bày theo nhiều hình dáng khác nhau.

Vở tập viết Khang Phúc được trưng bày theo nhiều kiểu dáng khác nhau

Tại lễ tổng kết Phòng GD&ĐT Châu Thành đã khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc tham gia các phần giao lưu. Bên cạnh đó Công ty Khang Phúc cũng vinh hạnh được tham gia trao quà khen thưởng cho các em học sinh. 

Công Ty Khang Phúc luôn muốn đồng hành cùng giáo dục của các huyện, tỉnh trong cả nước

Ngoài ra tham gia Ngày hội công ty Khang Phúc còn mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ cho giáo dục.

Sản phẩm Khang Phúc được trưng bày tại ngày hội

Ngày Hội giao lưu viết chữ đẹp học sinh tiểu học huyện Châu Thành đã mang đến cho các em học sinh niềm vui và sự nổ lực phấn đấu trong học tập, là một sân chơi cũng như là động lực cho các em tiếp tục chặng đường học tập ở hiện tại và tương lai. 

Khang phúc xin cám ơn Phòng GD&ĐT huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đã tạo điều kiện để công ty có thể đồng hành cùng giáo dục huyện nhà. 

 

Trả lời
Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *