Khang Phúc đồng hành cùng Ngày Hội giao lưu "Viết đúng Viết đẹp" học sinh tiểu học huyện Cái Bè năm học 2023-2024

Ngày 17/05/2024 Phòng Giáo dục Đào tạo (GD&ĐT) Cái Bè tổ chức Tổng kết giao lưu "Viết đúng Viết đẹp" cấp huyện năm học 2023-2024”. Công ty cổ phần công nghệ Khang Phúc vinh dự đồng hành cùng hội thi năm nay với vai trò nhà tài trợ.

Khang Phúc vinh dự xuất hiện trên Đài truyền hình Tiền Giang:  https://www.youtube.com/watch?v=SDtynsJZMcs

Buổi lễ Tổng kết diễn ra tại hội trường TH-THCS Phan Văn Ba, Cái Bè, Tiền Giang với các học sinh đạt giải của các trường tiểu học trong huyện.  Khang Phúc rất vinh dự là được đồng hành và phát quà cho các em học sinh.

Các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh đang rất mong chờ những khoảng khắc đáng nhớ với những thành tích mà các em đạt được !

Đại diện công ty CPCN Khang Phúc vinh hạnh được lãnh đạo Phòng GD&ĐT Cái Bè trao giấy khen tại buổi lễ !

Công ty Khang Phúc kết hợp Phòng GD&ĐT Cái Bè cũng có những phần quà lưu niệm cho các thầy cô các trường huyện Cái Bè !

Công ty Khang Phúc vinh hạnh được kết hợp cùng Phòng GD&ĐT Cái Bè trao cho các em đạt giải trong hội giao lưu "Viết Đúng Viết Đẹp" cấp huyện năm học 2023 -2024.

 

Tại buổi lễ công ty Khang Phúc cũng mang đến cho các thầy cô những sản phẩm chất lượng của công ty !

Ngày Hội giao lưu "Viết đúng viết đẹp" đã mang đến cho các em học sinh một sân chơi bổ ích và giúp các em nổ lực phấn đấu trong học tập, là động lực cho các em tiếp tục trên con đường học tập.Khang phúc xin cám ơn Phòng GD&ĐT huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện để công ty có thể đồng hành cùng giáo dục huyện nhà. Khang Phúc luôn mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa trong Giáo dục!

 

Trả lời
Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *