Công Ty Khang Phúc đồng hành cùng “Ngày hội giao lưu học sinh tiểu học tỉnh Đồng Tháp năm học 2022-2023”

Nhằm thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt – học tốt, Ngày 6/5 vừa qua Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức "Ngày Hội giao lưu học sinh tiểu học tỉnh Đồng Tháp năm học 2022 - 2023". Đây là sân chơi ý nghĩa quy tụ đông đảo giáo viên, phụ huynh, học sinh trên địa bàn tham gia. Công Ty Khang Phúc vinh dự đồng hành tài trợ cho ngày hội với nhiều phần quà ý nghĩa cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tiết mục văn nghệ tại Ngày Hội giao lưu học sinh tiểu học tỉnh Đồng Tháp năm 2022-2023

Ngày Hội giao lưu học sinh tiểu học tỉnh Đồng Tháp năm nay được tổ chức tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Đồng Tháp vào 2 ngày (Ngày 6-7/5/2023). Tham gia ngày hội có hơn 90 em học sinh tiểu học đại diện cho các đơn vị Huyện, Thành Phố trong toàn tỉnh; với các hoạt động như thi vở sạch, chữ đẹp; hoạt động trải nghiệm, vẽ tranh, văn nghệ. Đặc biệt, ngoài các phần giao lưu chính, các em còn được tham gia các trò chơi tập thể, phát triển các kỹ năng sinh hoạt tập thể gắn liền với hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Hơn 90 em học sinh tiểu học đại diện cho các đơn vị Huyện, Thành Phố trong toàn tỉnh tham gia ngày hội

Tại ngày hội các em học sinh tham gia giao lưu “Vở sạch - Chữ đẹp”, vẽ tranh. Thông qua bài dự thi các em có cơ hội rèn luyện khả năng viết chữ đúng mẫu, đẹp mắt, khuyến khích viết chữ sáng tạo, đúng chính tả và hình thức trình bày bài viết đúng quy định, sạch đẹp. Bên cạnh đó các em học sinh còn tham gia các hoạt động giao lưu đốt lửa trại, múa hát tập thể và chơi trò chơi gắn kết tình thần đồng đội.

Hoạt động đốt lửa trại trong ngày hội

Ngày hội còn là sân chơi bổ ích nhằm thúc đẩy sự quan tâm, phối hợp của gia đình, nhà trường và xã hội trong quá trình dạy học và giáo dục học sinh. Qua hai ngày hoạt động sôi nổi, các đơn vị đã có những sản phẩm dự thi, tiết mục văn nghệ đặc sắc trong từng nội dung. Trên từng sản phẩm học sinh thực hiện được đã cho thấy các em biết vận dụng những kiến thức được học trong nhà trường vào cuộc sống. Trong đó, nhiều sản phẩm có tính giáo dục cao, đẹp mắt và giới thiệu được nét độc đáo riêng biệt của từng địa phương trên địa bàn tỉnh.

Gian hàng trưng bày sản phẩm sách tham khảo, trang thiết bị trường học, balo & cặp sách của Công Ty Khang Phúc

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Khang Phúc đồng hành với ngày hội năm nay với tư cách là nhà tài trợ chương trình. Tại ngày hội Khang Phúc còn có gian hàng trưng bày các sản phẩm chủ lực của công ty như: Sách tham khảo, sách tập viết, bộ thiết bị trường học, sản phẩm balo & cặp sách,… Những sản phẩm được đông đảo giáo viên, phụ huynh, học sinh quan tâm đến tham quan, trải nghiệm.

Bà Nguyễn Thị Phúc - Đại diện Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Khang Phúc nhận hoa từ lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đồng Tháp

Tại Ngày hội, Bà Nguyễn Thị Phúc – Giám đốc Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Khang Phúc có nhận hoa cảm ơn từ đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đồng Tháp. Qua đó đại diện Công Ty cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh và tập thể có thành tích xuất sắc trong ngày hội. Đây là niềm khích lệ to lớn giúp các em học sinh có thêm động lực trong quá trình học tập, không ngừng rèn luyện kỹ năng, cải thiện điều kiện học tập, phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bà Nguyễn Thị Phúc - Đại diện Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Khang Phúc trao quà cho các em có thành tích xuất sắc

Ngày Hội giao lưu học sinh tiểu học tỉnh Đồng Tháp năm nay đã diễn ra thành công, tốt đẹp mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Đây vừa là hoạt động ý nghĩa để các em học sinh tăng cường giao lưu, học tập lẫn nhau, còn là cơ hội để các giáo viên trên địa bàn gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, nâng cao chất lượng học tập và dạy học.

Trả lời
Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *