Công ty Khang Phúc đồng hành với Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Châu Thành tổ chức "Ngày hội Viết chữ đẹp dành cho học sinh cấp Tiểu học năm học 2022 - 2023"

Ngày 15/4/2023, tại huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp; đã diễn ra Ngày hội Viết chữ đẹp dành cho học sinh cấp Tiểu học năm học 2022 - 2023. Đồng hành với sự kiện Công Ty CP Công Nghệ Khang Phúc vinh hạnh là nhà tài trợ sách vở, trang thiết bị và nhiều phần quà tặng cho chương trình. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng trăm học sinh và giáo viên đến từ các trường Tiểu học trên địa bàn huyện.

“Ngày hội Viết chữ đẹp” dành cho học sinh cấp Tiểu học huyện Châu Thành năm học 2022 – 2023

Nhằm thúc đẩy phong trào “Giữ vở sạch - Rèn chữ đẹp” trong trường tiểu học và duy trì hoạt động Giao lưu “Vở sạch – Chữ đẹp” cấp trường hàng năm. Ngày 15/4 vừa qua tại Trường Tiểu học Nha Mân 2 Phòng GDĐT Châu Thành đã tổ chức “Ngày hội viết chữ đẹp” dành cho học sinh cấp Tiểu học huyện Châu Thành năm học 2022 – 2023.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo Huyện Châu Thành phát hiểu tại ngày hội 

Đến tham gia ngày hội có đông đảo giáo viên, phụ huynh, học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện Châu Thành. Mục đích ngày hội nhằm phát huy rộng rãi trong toàn thể học sinh thực hiện phong trào rèn luyện chữ viết đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, rèn luyện kĩ năng và phát triển óc thẩm mĩ, góp phần hình thành thói quen và nhân cách tốt đẹp cho các em học sinh.

Các em học sinh các Trường tiểu học tại Huyện Châu Thành đang tham gia lễ khai mạc ngày hội

Ngoài ra đây còn là sân chơi bổ ích và lý thú cho các em học sinh, giúp các em khơi dậy niềm đam mê rèn luyện bản thân. Đẩy mạnh hoạt động giáo dục, rèn luyện nề nếp học tập; nhằm bảo đảm sự phát triển toàn diện về đạo đức, tính cách của từng học sinh.

Các em học sinh đang thực hiện bài dự thi cá nhân viết chữ đẹp tại ngày hội

Trong ngày hội, các học sinh đã được trải nghiệm những hoạt động thú vị và ý nghĩa như: thi viết chữ đẹp, thi thể hiện tài năng sáng tác chữ đẹp trên đồ dùng học tập, trang trí báo tường, trưng bày các sản phẩm dự thi của từng đơn vị, giới thiệu thuyết trình ý nghĩa sản phẩm mà các đơn vị dự thi muốn truyền tải. Qua đó Ban tổ chức đánh giá, trao thưởng cho các bài dự thi có thành tích tốt, khuyến khích học sinh không ngừng trau dồi kỹ năng viết chữ đẹp, thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt”, phong trào "Giữ vở sạch, viết chữ đẹp" trong các trường Tiểu học, trên địa bàn huyện.

Các em học sinh đang chuẩn bị cho phần trang trí báo tường

Sản phẩm dự thị trang trí báo tường của Trường Tiểu học Cái Tàu Hạ 2

Công Ty CP Công Nghệ Khang Phúc rất vinh dự là đơn vị tài trợ đồng hành cùng ngày hội, mang đến những sản phẩm tiện ích, hữu dụng phục vụ việc học tập cho học sinh. Ngoài ra ông Trần Thanh Phương – đại diện công ty cũng có trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh và đơn vị trường học có thành tích tốt. Qua đó mong muốn giúp đỡ các em học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng, cải thiện môi trường học tập một cách hiệu quả.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo Huyện Châu Thành và Ông Trần Thanh Phương - đại diện Công Ty CP Công Nghệ Khang Phúc trao tặng phần quà cho các em có thành tích tốt trong ngày hội

Công Ty CP Công Nghệ Khang Phúc tặng sách miễn phí cho các em học sinh

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Công Ty Khang Phúc như sách tham khảo, sách tập viết, cặp sách, balo chông gù,… được đông đảo quý thầy cô, phụ huynh, học sinh tham quan, trải nghiệm và rất được đón nhận. Đây cũng là cơ hội để Khang Phúc giới thiệu các sản phẩm mới đến các trường tiểu học ở Huyện Châu Thành nói riêng và tỉnh Đồng Tháp nói chung.

Công Ty Khang Phúc giới thiệu các sản phẩm mới đến quý phụ huynh tại ngày hội

Phụ huynh tin tưởng mua và sử dụng sản phẩm balo của Công Ty Khang Phúc

Ngày hội viết chữ đẹp dành cho học sinh cấp Tiểu học huyện Châu Thành năm học 2022 – 2023 là một sân chơi rất ý nghĩa và bổ ích để các em học sinh có cơ hội giao lưu, rèn luyện kỹ năng. Đồng thời ngày hội còn tăng cường giao lưu, kết nối các khối trường tiểu học trên địa bàn huyện tạo động lực cùng nhau nâng cao chất lượng giảng dạy và chương trình học tập.

Trả lời
Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *