Công ty Khang Phúc đồng hành với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cao Lãnh tổ chức "Ngày Hội giao lưu học sinh tiểu học cấp thành phố 2022 – 2023'

Trong 2 ngày 17 – 18/03, tại công viên Văn Miếu, thành phố Cao Lãnh đã tổ chức “Ngày Hội giao lưu học sinh tiểu học cấp thành phố 2022 – 2023”. Công ty Cổ phần Công nghệ Khang Phúc hân hạnh được đồng hành tài trợ cho hội thi, cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cao Lãnh tạo ra những sân chơi bổ ích cho các em.

Tham gia Ngày Hội có sự góp mặt đông đủ của học sinh, phụ huynh và giáo viên tại các Trường Tiểu học Thành Phố Cao Lãnh, năm học 2022 – 2023. Các em được cùng nhau giao lưu 05 nội dung: Vở Sạch – Chữ Đẹp, Văn nghệ, Vẽ tranh, Hoạt động trải nghiệm và giao lưu “Lều Trại”.

Thông qua các hoạt động khác nhau, các em học sinh có dịp được giao lưu, học hỏi, nâng cao khả năng giao tiếp, kĩ năng sống, phát huy tài năng, trí tuệ, sáng tạo về các vấn đề lịch sử, văn hoá, xã hội, kiến thức các môn học. Ngày hội cũng tạo điều kiện phát huy sự quan tâm, phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong quá trình dạy học, giáo dục học sinh. Sau hai ngày hoạt động sôi nổi, các đơn vị đã cho ra đời những sản phẩm, phần trình bày đặc sắc trong từng lĩnh vực. Mỗi sản phẩm học sinh làm ra đều thể hiện rằng các em có khả năng vận dụng những kiến ​​thức đã học để áp dụng vào thực tiễn cuộc sống.

Trong đó, nhiều sản phẩm mang tính giáo dục, thẩm mĩ, giới thiệu nét đặc sắc của từng đơn vị. Ngoài ra, các hoạt động còn hỗ trợ các em phát triển và hình thành các đức tính tốt như: cẩn thận, kiên trì, thẩm mĩ, sáng tạo,… Điều này thể hiện tâm huyết của giáo viên các thầy cô giáo luôn đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu, yêu nghề, mong muốn góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của ngành giáo dục.

Về phía Công ty, ông Trần Thanh Phương – đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Khang Phúc trao những phần quà balo hết sức ý nghĩa, mong phần quà sẽ là bạn đồng hành trên con đường học tập và rèn luyện của các em trong tương lai sắp tới.  

Ngày Hội giao lưu học sinh tiểu học cấp thành phố 2022 – 2023 đã góp phần tạo nên sân chơi thân thiện, bổ ích để các em học sinh được trải nghiệm được thử sức nhằm hình thành và phát triển năng lực phẩm chất cũng như giáo dục kĩ năng sống phát huy năng lực sở trường trong học tập và tham gia các hoạt động tập thể đồng thời nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Cao Lãnh và ông Trần Thanh Phương Công Ty Khang Phúc trao những phần quà tới các em đạt thành tích cao.

Trả lời
Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *