Hội nghị Câu lạc bộ các Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Khu vực miền Đông Nam Bộ năm 2023

Ngày 8/4, tại Thành Phố Vũng Tàu đã diễn ra hội nghị Câu lạc bộ các Công ty CP Sách và Thiết bị trường học khu vực miền Đông Nam Bộ lần thứ 28 năm 2023, do Công ty CP Sách và TBTH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đăng cai tổ chức. Công Ty CP Công Nghệ Khang Phúc hân hạnh là khách mời của hội nghị, với gian hàng trưng bày các sản phẩm sách, thiết bị trường học, balo & cặp được rất nhiều đơn vị đón nhận.

Hội Nghị Câu lạc bộ các Công ty sách và thiết bị trường học Khu vực miền Đông Nam Bộ lần thứ 28 - 2023

Hội nghị năm nay là dịp các công ty thành viên CLB khu vực miền Đông Nam Bộ tổng kết, đánh giá công tác phát hành sách, TBTH năm 2022 và chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận các chiến lược kinh doanh nhằm phục vụ tốt năm 2023. Hội nghị cũng nhằm thúc đẩy mối quan hệ thương mại với các đối tác, củng cố tinh thần đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác đôi bên, góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi, giúp cung cấp các sản phẩm giáo dục chất lượng cao và đầy đủ cho học sinh và giáo viên trên toàn miền Đông Nam Bộ.

Đại diện Câu lạc bộ các Công ty sách và thiết bị trường học Khu vực miền Đông Nam Bộ phát biểu tại Hội Nghị

Tham gia hội nghị có sự góp mặt của nhiều đơn vị thành viên cũng như các Công Ty CP sách và Thiết bị trường học tại các tỉnh như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Bình Phước, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa -Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đăk Nông và Phú Yên. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu, kết nối, giới thiệu sản phẩm đến với đông đảo công chúng và khách hàng.

Đại diện các Công ty sách và thiết bị trường học tại Khu vực Đông Nam Bộ

Đến với hội nghi năm nay Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Khang Phúc mang đến nhiều sản phẩm sách và thiết bị trường học độc đáo, mới lạ phục vụ tốt việc học tập, nâng cao khả năng tư duy cho học sinh; hỗ trợ và nâng cao công tác giảng dạy, quản lý cho các thầy cô và trường học.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm sách, thiết bị và Balo & cặp sách của Công ty Khang Phúc

Sản phẩm Công Ty Khang Phúc được đông đảo khách hàng quan tâm và đưa tin

Ngoài ra Công Ty còn trưng bày và giới thiệu đến Hội nghị các sản phẩm balo đa năng mới, balo chống gù, cặp laptop, cặp học sinh,…được sản xuất tại Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với thị trường, được đông đảo khách hàng đón nhận và sử dụng. Qua Hội Nghị, Khang Phúc đưa ra chương trình khuyến mãi cho đại lý, các sản phẩm được chiết khấu cao với chế độ ưu đãi, bảo hành, đổi trả rất hấp dẫn.

Ông Trần Thanh Phương – Đại diện Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Khang Phúc có gửi lẵng hoa chúc mừng Hội Nghị

Tại Hội Nghị, Ông Trần Thanh Phương – Đại diện Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Khang Phúc có gửi lẵng hoa chúc mừng Hội Nghị diễn ra thành công, tốt đẹp. Đồng thời tăng cường mối quan hệ, gắn kết với ngành giáo dục tại các địa phương; phát huy nội lực, tiềm năng sẵn có của Khang Phúc đem đến nhưng sản phẩm chất lượng, hữu ích, tiện lợi.

Trả lời
Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *