Tổng kết các hội thi “Tài năng Tiếng Anh”, “Viết chữ đẹp”, “Giáo viên dạy giỏi” cấp tiểu học thành phố Cần Thơ, năm 2022-2023

Ngày 25/5 – 31/5/2023 vừa qua tại Thành Phố Cần Thơ đã diễn ra lễ tổng kết các hội thi tài năng tiếng anh, viết chữ đẹp, giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học năm học 2022-2023. Công Ty CP Công Nghệ Khang Phúc là khách mời danh dự của hội nghị, tự hào là đơn vị tài trợ đồng hành cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Cần Thơ xuyên suốt các hội thi.

  Tổng kết hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học TP. Cần Thơ năm học 2022-2023

Tham dự buổi tổng kết có đại diện Sở GD&ĐT thành phố Cần Thơ, các Phòng GD&ĐT trên địa bàn, các giáo viên đại diện các trường có thành tích xuất sắc. Từ những kết quả đã đạt được thông qua các hội thi, thể hiện được sự nỗ lực của các Phòng GD&ĐT; nhà trường và học sinh. Đồng thời, hội thi tác động tích cực đến sự ổn định, phát triển bền vững của giáo dục tiểu học, góp phần đổi mới công tác quản lý giáo dục; nâng cao hiệu quả, chất lượng giáo dục, từng bước hình thành và phát triển ở học sinh 5 phẩm chất và 10 năng lực cốt lõi được quy định trong Chương trình GDPT 2018.

  Tổng kết hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học TP. Cần Thơ năm học 2022-2023

Thông qua các hội thi học sinh biết dựa vào những điều mình đã học, đã biết để giải quyết, khám phá những điều chưa biết qua việc tích cực trao đổi, chia sẻ cùng các bạn trong nhóm/lớp, dẫn đến chất lượng tiết dạy đạt hiệu quả cao. Qua các tiết học, học sinh mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, chủ động thực hiện các hoạt động học tập theo hướng dẫn của giáo viên, biết tự đánh giá mình và đánh giá bạn, tích cực hơn trong học tập.

Tổng kết hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học TP. Cần Thơ năm học 2022-2023

Công Ty CP Công Nghệ Khang Phúc vinh hạnh là khách mời danh dự của hội nghị, là đơn vị đồng hành tài trợ cho các hội thi cấp tiểu học tại Thành Phố Cần Thơ qua nhiều năm. Ngoài ra Khang Phúc còn mang đến hội nghị nhiều sản phẩm sách tham khảo, thiết bị trường học mới phục vụ việc học tập cho các em học sinh trên địa bàn; được nhiều giáo viên đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. 

Trả lời
Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *